Hotline: 0909 33 80 85
Trang chủ » Tin tức
Hướng dẫn cách chọn mua cân điện tử
2017-06-24 09:13:47

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành cân điện tử , Cân điện tử Đồng Nhân xin hướng dẫn quý khách hàng những yếu tố cơ bản để lựa chọn được những sản phẩm cân điện tử ưng ý nhất.

 Cân điện tử chuyên dụng là thiết bị thiết yếu, ngày càng quan trọng trong cuộc sống. Với công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, các nhà sản xuất cũng sản xuất ra nhiều cân điện tử với chất lượng tốt hơn cùng độ chính xác cao hơn.

Thị trường cân điện tử ngày càng có nhiều nhà cung cấp hơn, đa dạng hơn với chất lượng và giá cả có độ chênh lệch không còn lớn lắm. Cho nên để có cho mình một chiếc cân điện tử phù hợp với mình, duy trì được tính ổn định và độ chính xác thì khách hàng sẽ cần ohải lưu ý những điểm sau :

+ Chú ý đến thương hiệu của nhà sản xuất và nhà cung cấp cân điện tử, đại lý cung cấp cân điện tử. Lựa chọn các nhà cung cấp qua người quen, mạng Internet…

+ Lựa chọn mức cân tối đa : Mức cân tối đa phải phù hợp với nhu cầu thực tế của công việc

+ Lựa chọn kích thước bàn cân : Kích thước bàn cân phải phù hợp với mục đích sử dụng,  ví dụ như mua cân để dùng cân xe tải thì phải chú ý bàn cân để thuận lợi trong công việc

+ Tùy vào điều kiện và vị trí địa lý mà ta nên có lựa chọn dùng cân nổi hay cân chìm. Mỗi loại cân đều có ưu nhược riêng.

  • Cân nổi : Dễ dàng trong việc bảo trì, lắp đặt, bảo dưỡng, nhưng lại chiếm diện tích bề mặt
  • Cân chìm : Nằm chìm dưới mặt đường, không chiếm diện tích bề mặt nhưng khó khăn trong bảo trì, bảo dưỡng, dễ bị hỏng hóc vì thời tiết và côn trùng.

+ Lựa chọn bước nhảy của cân : Thông thường là 5 kg, 10 kg, 15 kg, 20 kg

+ Lựa chọn thiết bị cân : Nên lựa chọn các thiết bị của cùng một hãng sản xuất cân để được đồng bộ hóa, đảm bảo độ tương thích nâng cao độ chính xác và ổn định.

+ Kết cấu bàn cân :

Loadcell và thiết bị đầu cân

+ Giá cả của cân: Không phải cứ nhiều tiền là mua được cân tốt mà phải tùy vào loại cân gì và mục đích sử dụng vào thực tế của chiếc cân đó, cách sử dụng của khách hàng .

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng cân điện tử ngày càng tăng lên, hãy lựa chọn cho mình một chiếc cân điện tử tốt nhất theo mục đích sử dụng thực tế của công việc. Tốt nhất khách hàng khi tìm hiểu mua cân điện tử nên tìm hiểu về thông tin của nhà cung cấp cân điện tử, chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng qua bạn bè, người thân và Internet.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email